วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

อัพรูปแล้วคร้าบ....

เอาล่ะข้ามวันพอดี ได้เวลาอัพบล็อกใหม่กันเลยล่ะนะ

ไหนๆ ก็เกริ่นไว้แล้วว่า จะเอารูปที่วาดมาลง ผมก็ขอเอารูปที่เพิ่งวาดล่าสุดมาลงแล้วกัน ทั้งหมดมันก็มาจากโครงเรื่องที่ผมอยากวาดเป็นคอมิคใจแทบขาดนี่แหละ

เริ่มด้วยเจ้านี่ก่อน...รูปนี้เป็นรูปที่ผมใช้เวลาไปพอควร เพราะ ไม่ได้จับดินสอนานเอาเรื่องอยู่แต่งานก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจ รูปนี้กะจะเอาไว้ใช้เป็นไตเติ้ลตอนแรกของซีรี่ย์ส

รูปนี้ผมตั้งใจออกแบบให้ตัวนี้ดูแล้วเป็นสาวแสบๆ ตามบาร์เหล้า และตามบทตัวละครตัวนี้ต้องเป็นหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดใจบุญอยู่แล้วด้วย เลยวาดออกมาให้ดูแล้วออกแนวโจรสลัดนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆ และต้องการให้ดูแขกๆ นิดนึง

ตัวนี้ผมวางบทให้เป็นหัวหน้านักรบของเกาะที่ตัวเอกเคยใช้ชีวิตอยู่ เป็นประเภทสาวแกร่งแต่แอบเซ้นสิทีฟ ได้แรงบันดาลใจเรื่องชุดมาจากผู้หญิงอาข่าของจีนกับไทย และเอามาประยุกต์กับความชอบส่วนตัวเล็กน้อย

ตอนนี้งานที่เพิ่งวาดใหม่อีกครั้งอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางบ้าง แต่ก็สัญญานะครับว่าจะทำให้ดีกว่านี้เรื่อยๆ ไว้มีตัวอะไรใหม่ๆ หรือ คอนเซ็ปต์ที่ปิ๊งขึ้นและวาดไว้ก็จะเอามาลงที่นี่อีกที

ชอบไม่ชอบยังไงบอกกันด้วยเน่อ

3 ความคิดเห็น:

snake กล่าวว่า...

สวยดี ชอบสัดส่วนตัวละคร

ชอบปลาฉลามหัวค้อน แต่รู้สึกว่ามันจะเด่นกว่าตัวเอกนะ 555+

เจ๊โจรสลัด ตาเจ้าเล่ห์ดี ตาเหมือนงานของอ.โยชิทากะ อามาโนะ

รูปที่สาม น่าจะเป็นนักมวยมากกว่า?555+ เท่ดี ดูแล้วนึกถึงนักดาบไทยสมัยโบราณ

วิจารณ์ไม่ค่อยเก่ง แต่จะติดตามผลงานนะ

ravi_lim กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์ครับ เดี๋ยวจะเอารูปมาลงเรื่อยๆ แล้วกัน เพราะตอนนี้ออกจากงานมาเป็นฟรีแล้นซ์พอดี เลยน่าจะมีเวลามากขึ้น

Unknown กล่าวว่า...

ไม่อัพเดตเลยนะนาย